ĐIỂM MẶT NHỮNG TIN TỨC NÓNG HỔI TUẦN QUA CÙNG LP FOUNDATION!

4 sự kiện

Tuần qua, thế giới đã chứng kiến một loạt các sự kiện đáng chú ý. Từ việc Charlie Brooker sử dụng trí tuệ nhân tạo để viết kịch bản cho series ‘Black Mirror’ đến chiến dịch marketing sáng tạo của các nhãn hàng nổi tiếng như Apple, trà Ô Long Phê La và Dior, đã tạo ra sự quan tâm và tương tác tích cực từ khách hàng. 

Không chỉ tập trung vào việc quảng cáo sản phẩm, các nhãn hàng còn kết hợp với nghệ thuật, văn hóa địa phương và hợp tác với người nổi tiếng để tạo ra trải nghiệm độc đáo và tăng cường sự nhận diện thương hiệu.

Cùng LP Foundation tìm hiểu về những tin tức nổi bật này nhé!

 

1. THỬ SỬ DỤNG CHATGPT VIẾT KỊCH BẢN, BIÊN KỊCH SERIES “BLACK MIRROR” CHÊ TÁC PHẨM DO A.I TẠO RA

Trong quá trình sản xuất series mới cho “Black Mirror” trên Netflix, biên kịch Charlie Brooker đã thử sử dụng ChatGPT để viết kịch bản.

Charlie Brooker chia sẻ trải nghiệm không tích cực và gọi kịch bản là “đống r.á.c r.ư.ở.i”. 

Ông nhận ra rằng công nghệ A.I đã giúp ông hiểu rõ những thói quen xấu và khuyến khích mọi người tỉnh táo hơn.

 

Mặc dù việc sử dụng ChatGPT để viết kịch bản cho series “Black Mirror” không thành công như mong đợi, điều này cho thấy rằng công nghệ trí tuệ nhân tạo vẫn còn hạn chế trong việc sáng tạo nội dung nghệ thuật. Tuy nhiên, việc Charlie Brooker chia sẻ trải nghiệm này mang tính khách quan và khuyến khích mọi người tỉnh táo hơn với việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực này.

 

2. APPLE ĐĂNG TẢI VIDEO HỢP TÁC CÙNG HAI NHÀ SÁNG TẠO VIỆT: ĐẠO DIỄN PHƯƠNG VŨ VÀ BEAUTY BLOGGER YẾN JII

Video quay bằng iPhone và sử dụng những hình ảnh đậm chất Việt Nam như con rồng, chim lạc, quang gánh, em bé chăn trâu. 

Bài đăng đã nhận được hơn 70k lượt yêu thích trên Instagram.

 

Hợp tác với đạo diễn Phương Vũ và blogger Yến Jii, Apple đã tạo ra một video quảng cáo sáng tạo sử dụng iPhone và mang đậm nét đẹp của Việt Nam. Chiến dịch này không chỉ giới thiệu sản phẩm của Apple mà còn kết hợp với nghệ thuật và văn hóa địa phương, tạo ra sự kết nối và tương tác tích cực với khán giả Việt Nam.

 

3. PHÊ LA CHÍNH THỨC MỞ CỬA HÀNG ĐẦU TIÊN TẠI HỘI AN

Chuỗi thương hiệu trà Ô Long Phê La đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hội An. 

Cửa hàng giữ nét kiến trúc đặc trưng của Hội An với mái ngói, mảng tường vàng, những ô cửa lá sách, đèn lồng kết hợp với tông màu nâu quen thuộc của Phê La. 

Địa chỉ: 10 Phan Châu Trinh, phường Minh An, TP. Hội An.

 

Việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hội An đã tạo ra sự thu hút và tạo dấu ấn trong lòng khách hàng. Thiết kế cửa hàng theo phong cách đặc trưng của Hội An và thương hiệu Phê La giúp tạo ra trải nghiệm độc đáo cho khách hàng và tạo nên một không gian truyền cảm hứng.

 

4. DIOR CÔNG BỐ CHIẾN DỊCH QUẢNG BÁ TOÀN CẦU DÒNG TÚI XÁCH LADY 95.22 VỚI SỰ ĐỒNG HÀNH CỦA ĐẠI SỨ JISOO (BLACKPINK)

Jisoo (BLACKPINK) là đại sứ cho chiến dịch quảng bá túi xách Lady 95.22 của Dior. 

Tính tới thời điểm hiện tại, Jisoo là gương mặt đại diện duy nhất cho các chiến dịch Dior trong năm 2023 bao gồm:  Dior Addict Lipstick (dòng son môi), Dior Le Baume Cream (dòng kem tay) và Dior Lady 95.22 Bag (dòng túi xách).

Đây là năm thứ năm liên tiếp Jisoo được vinh danh là đại sứ thương hiệu của Dior, bắt đầu từ năm 2019.

 

Sự hợp tác với đại sứ Jisoo (BLACKPINK) trong chiến dịch quảng cáo túi xách Lady 95.22 của Dior đã mang lại sự chú ý và tạo sự kết nối với người hâm mộ nhóm nhạc. Jisoo, là đại sứ thương hiệu Dior từ năm 2019, đã đóng góp vào việc xây dựng hình ảnh cao cấp và sang trọng của thương hiệu này. Chiến dịch quảng cáo toàn cầu cho túi xách Lady 95.22 giúp tăng cường sự nhận diện thương hiệu và thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng.

 

Đừng quên theo dõi LP Foundation để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!